Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hiện nay, lựa chọn xây nhà 2 tầng mái thái không còn là điều quá xa lạ nữa. Đặc biệt là với đặc điểm nhà rất phù hợp với sở thích và điều kiện thời tiết của Việt Nam. Tuy nhiên, để tạo được sự ấn tượng và hài hòa trong không gian sống thì lại là một điều không dễ dàng. Xin mời bạn đọc cùng GEC theo dõi bài viết dưới đây, tìm hiểu về mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp. Làm thế nào để tạo được sự thu hút và xây dựng được niềm vững tin trong lòng khách hàng nhé!

 

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp | Ngoại thất ngôi nhà

 

Ngôi nhà gây được ấn tượng tốt bởi mặt tiền rộng, diện tích.căn nhà được phân bố theo bề ngang. Rất thoải mái và chiếm trọn tầm nhìn. Kiến trúc sư đã ứng dụng rất tốt ưu điểm mặt tiền rộng để tập trung tạo được sự khác biệt và cá tính cho căn nhà.

 

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

Nhìn từ bên ngoài vào, thứ đầu tiên thu hút chính là sự tài tình trong sử dụng màu sắc. Thành công lựa chọn những tông màu nhã nhặn, trung tính nhưng kết hợp rất ấn tượng. Việc sử dụng thông minh sự khác biệt về màu sắc giữa khác mảng tường. Đem lại vẻ độc đáo cho mẫu nhà: màu đỏ gạch, trắng kem và màu xám. Sử dụng trụ nhà hình chữ nhật được phủ bởi lớp đá bên ngoài. Kết hợp vật liệu thông minh cùng tông màu. Tuy không đối lập về màu sắc nhưng đủ làm ta chú ý. Căn nhà còn thành công sử dụng những cánh cửa kính lớn. Tối đa khả năng đón sáng và đón gió, kết hợp với tầm nhìn thoáng đãng, rộng rãi của căn nhà. Tạo nên 1 tầm nhìn tốt, giúp trải nghiệm sống luôn tuyệt vời.

 

 

Garage xe ô tô

Thay vì lựa chọn một thiết kế nhà với garage kín gió. Thì chủ nhân của mẫu nhà 2 tầng mái thái tại Móng Cái Quảng Ninh này lại lựa chọn thiết kế garage dạng mái che. Đây là một sự lựa chọn thông minh. Giúp căn nhà không bị quá bí bách, kín đáo, đồng thời không chỉ làm nơi đỗ xe. Bạn còn có thể kết hợp làm nơi sinh hoạt.ngoài trời cho các buổi tiệc liên hoan một cách linh động.

 

 

Loại hình mái thái hiện đang rất được ưa chuộng.ở nước ta. Căn nhà đã được lựa chọn cấu trúc mái thái rất phù hợp với phong cách của.ngôi nhà. Màu sắc đồng bộ, thể hiện được sự trang nhã, mát mẻ và gần gũi. Không phải là sắc đỏ cam quen thuộc mà là màu xám tro trầm. Thể hiện được tính cách thong dong.của người chủ.

Sự tinh tế của mẫu nhà 2 tầng mái thái tại Móng Cái Quảng Ninh này chính là việc sử dụng chất liệu đá rất hợp lý và tinh tế. Những khối đá tảng, tự nhiên được rải thành con đường đi từ cổng vào đến mái che giữ xe. Giúp đường đi thuận lợi, giữ.cho xe luôn sạch sẽ đặc biệt là vào mùa mưa.

 

Phân bổ mặt bằng tầng 1

 

 

Ở mặt bằng tầng 1, có các không gian được phân bố khá rộng rãi và rõ ràng. Bao gồm phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng ăn (phòng sinh hoạt chung). 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng vệ sinh riêng. Ngay khi bước vào căn nhà, bạn ngay lập tức sẽ có ấn tượng với phòng khách. Được phân chia rộng rãi, tạo cảm giác khoáng đạt, hiếu khách.

Bên tay phải sẽ là phòng ngủ cho cặp vợ chồng với 1 phòng vệ sinh riêng biệt. Đối diện sẽ là phòng.ăn không có cửa ngăn cách. Tạo được không gian mở, giúp căn phòng như rộng rãi, cảm giác thân mật hơn. Được phân bổ phía bên trái căn nhà chính là không.gian cho phòng bếp. Gian bếp được xây theo kiểu chữ L rất khoa học và phù hợp với thói quen nấu ăn của gia đình Việt.

 

Phân bổ mặt bằng tầng 2

Đến với mặt bằng tầng 2, bạn sẽ cảm nhận được không.gian riêng tư hơn. Phân bố nhiều phòng theo chức năng riêng biệt, rất khoa học. Sau khi lên khỏi cầu thang tầng 2. Bạn sẽ ngay lập tức bắt gặp không gian sinh hoạt chung thứ.2 của căn nhà. Là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, tụ tập nói chuyện của gia đình.

Ngay bên tay trái sẽ là một phòng ngủ của người con út trong nhà. Căn phòng có diện tích nhỏ nhất trong ba phòng ngủ, tuy nhiên vẫn đầy đủ phòng vệ sinh cá nhân. Đảm bảo riêng tư, đồng thời cũng có cửa sổ kính dẫn sáng rất lý tưởng.

Tiếp đến sẽ là căn phòng đọc sách, nơi không gian rất riêng tư và yên tĩnh, giúp làm việc. Và thu thập thông tin hiệu quả hơn, tuy không quá lớn nhưng đủ tạo được không gian thích hợp.

Bố trí ngay mặt tiền tầng 2 chính là phòng thờ, ngay tiếp sau phòng đọc sách. Để đảm bảo được sự tôn trọng, kính trọng, tưởng nhớ đến người đã khuất. Chủ nhân căn nhà đã chọn phòng thờ ở ngay mặt tiền căn nhà, tiếp theo phòng đọc sách. Vị trí này vừa thể hiện được sự tôn kính, vừa đảm bảo sự yên tĩnh, tự tại, giúp công việc thờ cúng thiêng liêng không bị quấy nhiễu bởi tác động bên ngoài. Hơn nữa hướng nhà được xây về hướng Đông Nam, rất tốt. Nên xây phòng thờ ở mặt tiền cũng giúp gia đình phát đạt hơn trong quan niệm phong thủy.

 

 

Phòng giặt phơi

Đây chính là không gian lý tưởng dành cho các bà nội trợ. Thoải mái giặt phơi mà không lo đến việc quần áo bị bay hay bị bạc màu, lại là nơi thỏa sức làm những điều mình muốn. Đối diện với đường vô phòng sinh hoạt chung chính là phòng ngủ lớn của người con cả. Đối với những người con đã đến tuổi trưởng thành, nhu cầu về sự riêng tư.

Tĩnh lặng cho thế giới của bản thân mình là cao hơn cả. Chính vì vậy, bố trí căn phòng có vẻ hơi xa hơn so với phòng ngủ của người con út và các phòng sinh hoạt tầng 1 của gia đình. Tuy nhiên cũng không phải quá lo lắng vì ngay trước phòng ngủ lớn chính là phòng sinh hoạt thứ 2 trong nhà, giúp tình anh em sẽ luôn gần gũi, khắng khít. Mẫu nhà 2 tầng mái thái tại Móng Cái Quảng Ninh này quả thật ấn tượng phải không nào? Hy vọng qua thiết kế ấn tượng này, bạn đã có ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY.

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email: gecvietnam@gmail | http://gec.com.vn | https://www.facebook.com/gecvienam