Mẫu biệt hiện đại mái dốc

So với mái bằng, mẫu biệt hiện đại mái dốc đẹp mang nét thẩm mỹ nổi bật hơn với vẻ trang nhã, hài hòa về kiến trúc. Chính vì lý do đó mà hôm nay GEC sẽ giới thiệu đến bạn mẫu biệt thự mái dốc để bạn có thể có thêm lựa chọn cho công trình của gia đình.

 

Mẫu biệt hiện đại mái dốc

 

Nước ta có khí hậu đặc trưng của khu vực nhiệt đới gió mùa ẩm, “nắng lắm mà mưa cũng nhiều” bởi vậy ngay khi xây dựng nhà, anh Nam đã nghĩ ngay đến kiểu biệt thự mái dốc. Mái giúp nước mưa chảy nhanh, chống thấm, chống dột. Mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ với chức năng giải nhiệt cao và thoáng khí. Nên được sử dụng trong các công trình kiến trúc cũng như nhà ở từ thời xa xưa. Bên cạnh đó mẫu biệt hiện đại mái dốc được ứng dụng linh hoạt trên mọi diện tích đất. Nhờ vậy anh Nam không cần phải lo lắng khi mẫu biệt thự 2 tầng mini được xây dựng trên ô đất khá khiêm tốn của gia đình.

 

Chi phí thấp và thời gian thi công ngắn cũng

 

biệt thự hiện đại

 

Mẫu biệt hiện đại mái dốc sau khi hoàn thành được gia chủ vô cùng yêu thích. Bởi mặc dù diện tích không đủ lớn để thi công mẫu biệt thự hoành tráng. Tuy nhiên với gu thẩm mĩ tinh tế và hiện đại. Kiến trúc sư đã giúp gia đình anh sở hữu không gian sống tinh tế, khoa học và sang trọng. Mặt tiền khá rộng, kiến trúc sư đã dựng nên hệ hàng rào xây gạch để bảo vệ tài sản và sự an toàn. Còn lại lànhững đường nét phóng khoáng, tinh tế, khiến khách qua đường phải trầm trồ thán phục.

Để tạo độ thoáng cho biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc sư chọn thiết kế công trình theo kiểu chữ L. Phần sân trống sẽ được dùng để trồng cây, tạo tiểu cảnh và làm bãi đậu xe. Ngoại thất biệt thự trang trí bằng tông màu trắng sáng, kết hợp với hệ lam gỗ. Và vách ngăn kính mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng và khá đẹp mắt.

 

Mẫu biệt hiện đại mái dốc khoa học

Để giúp thợ thi công có phương án xây dựng hợp lý, khoa học kiến trúc sư đã dành rất nhiều thời gian trò chuyện. Bàn bạc với gia chủ để cho ra bản phối cảnh mặt bằng công năng phù hợp nhất.

 

 

Tầng 1 gồm: Gara để xe, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ 1

Nhà xe với sức chứa 2 ô tô và 1 xe máy được sắp xếp cạnh phòng khách. Để tránh mùi khói bụi và xăng xe xộc thẳng vào trong nhà. Kiến trúc sư đã xây dựng tường bao ở giữa, tách biệt hai khu vực này.

Phòng khách đặt ngay cạnh lối vào và cách cửa chính một khoảng để tránh ánh mắt tò mò của người đi đường. Bếp và phòng ăn rộng rãi, nội thất sắp xếp khoa học, hiện đại. Phòng ngủ 1 được thiết kế cho vợ chồng anh Nam. Trong phòng ngoài khu vực ngủ nghỉ còn có bàn trang điểm, khu vực đọc sách và nhà vệ sinh khép kín.

 

 

 

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3

Phòng sinh hoạt chung đặt ở trung tâm tầng 2 nhìn ra ban công thoáng đãng.

Mẫu biệt thự hiện đại cũng có một phòng karaoke riêng phục vụ nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình anh Nam.

Phòng ngủ 2 và phòng ngủ 3 dành cho các con. Trong phòng ngủ 2 có thêm góc tập thể thao dành cho cậu con trai của anh. Không gian nội thất biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hiện đại. Nhờ xây dựng biệt thự mái dốc mà gia chủ tiết.kiệm đáng kể được chi phí xây dựng để dành cho đầu tư nội thất bên trong.

 

 

Mẫu biệt hiện đại không gian sân vườn thoáng đãng

Bước vào phòng khách các món đồ nội thất như bàn uống nước, ghế ngồi. Tranh treo tường vừa mang cảm giác sang trọng vừa yên bình phù hợp với tính cách của chủ sở hữu.

 

biệt thự hiện đại

Sảnh chờ sắp xếp theo phong cách Trung Hoa cách điệu giúp tôn lên vẻ hiện đại, phù hợp xu hướng.

Phòng bếp đẹp đơn giản là không gian được vợ anh Nam rất ưng ý nhờ không gian rộng và thoáng. 

Kệ trưng bày các tác phẩm mà anh Nam sưu tầm trong những lần đi công tác.

Tủ bếp gỗ hình chữ U tương xứng với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp.

biệt thự hiện đại

Phòng ngủ master là nơi 2 vợ chồng anh Nam thư giãn sau giờ làm việc vất vả.

biệt thự hiện đại

Tủ quần áo trong phòng ngủ.

Phòng ngủ cô con gái của chủ nhà được trang trí theo phong cách Bohemian. 

biệt thự hiện đại

Phòng tắm có cùng phong cách.

biệt thự hiện đại

 

Góc thư giãn nhìn ra khu vườn được các thành viên vô cùng yêu thích. Mỗi lần đi làm về, nằm trên ghế sofa và nhìn ra khu vườn ai cũng cảm thấy thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi và buồn phiền trong cuộc sống.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY.

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email: gecvietnam@gmail | http://gec.com.vn | https://www.facebook.com/gecvienam