Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Hiện nay trong lĩnh vực thiết kế có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự khác nhau, mỗi phong cách có đặc trưng riêng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Trong bài viết hôm nay GEC chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp hiện đại để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình.

 

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng

 

Mặc dù diện tích không gian không quá lớn những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này lại đủ sức đốn tim bất kỳ ai khi đối diện với không gian. Đây là mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái mang kiến trúc hiện đại. Cùng đường nét trang trí đơn giản nhưng tạo được ấn tượng sâu đậm tới người xem.

 

 

Để làm được điều này đó chính là nhờ sự phối hợp hài hòa cân đối giữa kiến trúc mái thái. Hình khối mạnh mẽ, sự hòa trộn màu sắc tinh tế, phân chia không gian với tỉ lệ hoàn hảo. Tất cả hòa quyện cùng không gian sân vườn xanh mát bên ngoài. Tạo nên mẫu biệt thự vườn tối giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

 

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất

 

 

Vẫn với phong cách hiện đại cùng đường nét trẻ trung, khỏe khoắn quen thuộc. Nhưng mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái này lại được xem là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất. Đó chính là nhờ những hình khối thanh lịch. Tạo nên cho mẫu biệt thự vẻ khoáng đạt, lịch lãm nhưng không khô khan. Ngoài ra ở những mặt thoáng của ngôi nhà đều được khai thác tối đa bằng ban công lớn. Hay những khung cửa kính rộng tạo góc view mở ra sân vườn bên ngoài. Với giải pháp này không chỉ mang lại sự thông thoáng hòa quyện. Cùng thiên nhiên mà còn mang đến cho gia chủ giây phút nghỉ ngơi thật thư thái và yên bình.

 

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đơn giản

 

 

Không phải đường nét hoa văn cầu kỳ hay thiết kế cao siêu. Nhưng mẫu biệt thự vườn 2 tầng đơn giản này lại là không gian đáng mơ ước của nhiều gia đình. Ngôi nhà được tạo nên từ hình khối tối giản cùng gam màu trắng sáng nhẹ nhàng chủ đạo. Được điểm tô bằng những mảng gạch ốp tường nâu mộc mạc.

Bao quanh ngôi nhà còn là một sân vườn xanh mát tràn ngập cây xanh và hoa mang đến cho gia chủ cuộc sống trong lành. Hòa quyện vào thiên nhiên để có những giây phút thư giãn quý giá. Đây là giải pháp thiết kế lí tưởng dành cho những gia đình có mức thấp nhập trung bình và mong muốn sở hữu cho mình không gian sống tiện nghi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY.

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email: gecvietnam@gmail | http://gec.com.vn | https://www.facebook.com/gecvienam

Keywords:

Bài viết trước đó Biệt thự nhà vườn 2 tầng
Bài viết sau đó Biệt thự nhà vườn 2 tầng