Mẫu nhà phố ngang 7m 2 tầng

Bạn đang muốn xây nhà, bạn đang thắc mắc không biết mẫu nhà phố nào là phổ biến nhất hiện nay? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này. Hôm nay GEC chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu nhà ngang 7m 2 tầng đẹp được ưa chuộng nhất.

Hi vọng với các mẫu nhà ngang 7m 2 tầng đẹp này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một thiết kế ưng ý. Để có được không gian sống lý tưởng và thoải mái cho gia đình mình.

[toc]

.

Mẫu nhà phố ngang 7m 2 tầng

mẫu nhà phố

 

Có thể thấy rằng hiện nay, trong lĩnh vực kiến trúc có rất nhiều.mẫu nhà phố đẹp khác nhau để bạn lựa chọn. Vậy tại sao các mẫu nhà ngang 7m 2 tầng lại nhận được nhiều sự ưu tiên.lựa chọn đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lí do ngay dưới đây:

Không gian thoáng mát tiện nghi

Nếu bạn để ý rằng các mẫu nhà ngang 7m 2 tầng.thường được thiết kế với rất nhiều khung cửa sổ, cửa thông gió…Chính điều này đã giúp cho các không gian trong nhà luôn được thoáng sáng.mát mẻ,tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên và không bị ẩm mốc.

Với kiến trúc 2 tầng thì việc bố trí thiết kế các không gian chức năng cũng dễ dàng. Và thuận tiên hơn giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Tiết kiệm chi phí

So với các mẫu nhà phố cao tầng khác thì việc thiết kế mẫu nhà ngang 7m 2 tầng. Sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Song vẫn mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng. Thoải mái không thua kém bất kỳ mẫu nhà đẹp nào.

Với kinh phí chỉ từ 500-700 triệu là bạn có thể có ngay cho mình mẫu nhà 2 tầng sang trọng tiện nghi. Tùy thuộc vào từng đơn vị thiết kế, giá thành vật tư. Mà giá thành của các mẫu nhà 2 tầng sẽ giao động khác nhau. Nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với nhiều mẫu khác.

Phù hợp với phong thủy

Phong thủy trong việc xây nhà hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng. Hay mê tín dị đoan và nó là một bộ môn khoa học. Là hệ quả của của quá trình nghiên cứu dù còn nhiều điều chưa thể giải thích. Nhưng nếu thiết kế mẫu nhà ngang 7m 2 tầng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ.

Các mẫu nhà ngang 7m 2 tầng mái thái

Mở đầu cho bộ sưu tập các mẫu nhà ngang 7m 2 tầng đẹp. Mà chúng tôi chia sẻ không gì khác hơn.mẫu nhà mái thái vô cùng quen thuộc và gần gũi ở cả thành thị và nông thôn. Những mẫu nhà mái thái không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Mà nó còn rất thích hợp với điều kiện khí hậu nước ta, vì vậy không quá khó hiểu khi nó được phổ biến.

Mẫu nhà ngang 7m 2 tầng mái thái này là một ví dụ cụ thể. Cho vẻ đẹp khó cưỡng của những mẫu nhà mái thái. Ngôi nhà được thiết kế với phong cách hiện đại tối giản. Nhưng nhìn vào sẽ cảm nhận được ngay nét sang trọng khó cưỡng.

Mẫu nhà ngang 7m 2 tầng thứ hai này cũng gây ấn tượng không kém. Khi được kết hợp từ các hệ mái thái xếp chồng lên nhau một cách tinh tế. Xung quanh ngôi nhà còn được thiết kế với rất nhiều khung cửa sổ kính. Giúp mang lại sự thông thoáng tuyệt đối cho không gian.

 

Đơn giản, sang trọng và ấn tượng

 

Khi đã nhắc đến các mẫu nhà ngang 7m 2 tầng mái thái. Thì làm sao có thể thiếu được những mẫu nhà mái bằng 2 tầng trẻ trung hiện đại. Những mẫu nhà mái bằng này có thể được thiết kế đơn giản. Với hình khối vuông vức cũng hai màu trắng đen kinh điển như mẫu nhà đẹp này.

Hoặc có thể được thiết kế với các đường nét đơn giản mà sang trọng. Đặc biệt khung viền màu hồng đậm độc đáo mang đến.một nét cuốn hút người nhìn khó tả.

Hay được bao bọc bởi không gian sân vườn xanh.mát như mẫu nhà ngang 7m 2 tầng hiện đại này. Đặc biệt với sự kết hợp giữa những mảng tường kính với hệ thống.đèn chiếu sáng còn khiến ngôi nhà thêm lung linh ngay cả vào buổi đêm.

Mẫu nhà ngang 7m 2 tầng chữ L

 

Mẫu nhà ngang 7m 2 tầng chữ L là một trong những kiểu nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nó thích hợp cho cả thành thị và nông thôn, đồng thời phù hợp cả mảnh đất hình vuông và hình chữ nhật.

 

Tư Vấn – Thiết Kế – Thi Công Nhà phố

 

Bạn muốn tham khảo mẫu nhà phố, bạn muốn xây nhà phố nhưng lại không biết phải chuẩn bị như thế nào, tìm nhà thầu nào, thiết kế nhà ra sao?…

Quá nhiều thứ phải làm trong khi công việc của bạn quá nhiều, không có nhiều thời gian để giải quyết. Chúng tôi – người cung cấp các dịch vụ xây nhà phố trọn gói giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

 

? GEC Bảo hành – Bảo trì trọn đời Công trình. ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN SỞ HỮU GIẢI PHÁP XÂY NHÀ CÔNG NGHỆ CHÂU ÂU

? Tặng ngay 10.000.000 cho các hợp đồng xây dựng trọn gói chỉ từ 1 tỷ kí từ ngay hôm nay.

 

Đơn Giá Xây Dựng Nhà Phố

 

Xây Thô: 1.900.000 – 2.900.000 | Hoàn Thiện: 2.400.000 – 3.200.000. Giảm ngay 40% chi phí thiết kế, Tiết kiệm 10% chi phí xây dựng móng

.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

.

Key | Tag: Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố