Mẫu nhà phố ngang 6m dài 20m

Các mẫu nhà phố ngang 6m dài 20m 3 tầng phong cách hiện đại là loại hình kiến trúc nhà ở phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt là ở những thành phố lớn nhà Hà Nội, Hồ Chí Minh. Các mẫu thiết kế nhà phố này đều có đặc điểm nổi bật là chiều cao vừa phải. Không gian sống thoáng đãng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho gia đình từ 2 -3 thế hệ.

Với diện tích ngang 6m dài 20m là điều kiện thuận lợi để kiến trúc sư định hướng thiết kế. Và cấu tạo bên trong ngôi nhà mang đến một một vẻ đẹp toàn diện lẫn thẩm mỹ. Và công năng của một mẫu nhà phố. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 10 mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 20m đẹp. Gây ấn tượng trong thời gian vừa qua.

[toc]

.

Mẫu nhà phố ngang 6m dài 20m 3 tầng

mẫu nhà phố

Với vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch các mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 20m 3 tầng. Là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ. Những không gian sinh hoạt thoáng đãng, rộng rãi phù hợp cho gia đình nhiều thành viên. Không quá cầu kỳ, xa hoa những mẫu nhà tân cổ điển. Các nhà ống hiện đại trẻ trung, năng động phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ giản đơn.

Mặt tiền chất liệu bằng kính kết hợp cùng những cửa lan can bằng sắt, nhôm. Vật liệu nhẹ thân thiện môi trường được sử dụng nhiều để tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như tạo ra cảm giác thông thoáng. Thiết kế nhà 3 tầng đẹp chừa ra một miếng đất phía trước. Để tạo khoảng sân rộng có thể đậu xe, trồng thêm cây xanh

Có gara ô tô để xe ở tầng trệt thuận tiện, an toàn.

Ban công bằng kính cũng những mái bằng tạo nên những hình khối vuông vức. Là điều dễ nhận thấy ở các kiến trúc nhà hiện đại ngày nay.

Thiết kế nhà phố 3 tầng 6x20m rộng rãi thoải mái. Sử dụng màu trắng làm chủ đạo đan xen thêm màu gỗ ấm áp. Từ cổng tường rào cho đến tầng tum được tận dụng để bố trí cây xanh tạo ra sự thoáng đãng. Thiết kế so le cùng những mảng tường giật cấp. Đã làm nên sự riêng biệt cho công trình này.

Ở khu vực thành phố, sự hạn chế về thiên nhiên. Cây xanh do diện tích đất hạn chế vì thế thiên nhiên luôn khơi nguồn cảm hứng thiết kế nhà ống.Nhà phố hiện nay. Đây cũng là yêu cầu của mỗi chủ đầu tư khi thuê đơn vị thiết kế nhà ở.

Mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 20m đẹp đã làm được điều đó. Và trở thành một trong những công trình kiến trúc gây ấn tượng mạnh trên các diễn đàn thiết kế.

Các mảng tường lệch theo những tỉ lệ phù hợp

Tạo ra những mảng miếng ấn tượng, kế bên đó là bông hoa gió. Chất liệu kính và cây xanh được kết hợp khéo léo để gửi gắm thiên nhiên vào trong nhà.

Việc bố trí cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí mang lại sự thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Mà còn có tác dụng ngăn bụi, hạn chế tiến ồn hiệu quả.

Mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 20m đã sử dụng những hệ lam phía trước để trang trí. Vừa có tác dụng cản năng kết hợp với việc bố trí cây xanh rất tiện lợi. Những mảng tường sọc còn tạo sự an toàn đối với những nhà phố.

Thiết kế nhà lệch tầng, mái xéo hay giật cấp cũng là một trong những đặc điểm nổi bật. Trong kiến trúc nhà hiện đại để tăng thêm tính ấn tượng, độc đáo giảm đi sự đơn điệu. Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt đối với kiến trúc cổ điển.

Cảm nhận được sự khỏe khoắn, chắc chắn của từng đường nét

Khu vực phía dưới sử dụng màu xám nhẹ đậm chất công nghiệp. Tầng lầu phía trên sử dụng màu trắng nhẹ nhàng với các ô cửa linh hoạt. Và chi tiết cửa cổng màu vàng sinh động cùng giúp ngôi nhà được thu hút hơn.

Mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m dài 20m không gian mở đơn giản nhưng nổi bật hẳn lên. Giữa các ngôi nhà của khu phố. Xét về mặt kiến trúc tổng thể ngôi nhà 3 tầng được tạo theo dạng hình khối vuông vức. Xếp chồng lên nhau nhằm toát lên được sự khỏe khoắn.

Sự kết hợp hài hòa, đồng bộ từ tỉ lệ kích thước giữa các tầng

Màu sắc cho đến ánh sáng càng làm cho mẫu nhà phố sở hữu nét thanh lịch, hiện đại hơn. Cửa kính được sử dụng nhằm đưa ánh sáng vào bên trong được tốt nhất.

Sở hữu phong cách hiện đại tối giản nhưng rất đặc biệt, thiết kế nhà ống ngang 6m dài 20m đã sử dụng hệ lam gỗ để che mát toàn bộ công trình nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Kết nối với thiên nhiên bên ngoài qua từng khe hở cũng như góc nhỏ cây xanh trên các tầng lầu.

 

Tư Vấn – Thiết Kế – Thi Công Nhà phố

 

Bạn muốn tham khảo mẫu nhà phố, bạn muốn xây nhà phố nhưng lại không biết phải chuẩn bị như thế nào, tìm nhà thầu nào, thiết kế nhà ra sao?…

Quá nhiều thứ phải làm trong khi công việc của bạn quá nhiều, không có nhiều thời gian để giải quyết. Chúng tôi – người cung cấp các dịch vụ xây nhà phố trọn gói giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

 

? GEC Bảo hành – Bảo trì trọn đời Công trình. ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN SỞ HỮU GIẢI PHÁP XÂY NHÀ CÔNG NGHỆ CHÂU ÂU

? Tặng ngay 10.000.000 cho các hợp đồng xây dựng trọn gói chỉ từ 1 tỷ kí từ ngay hôm nay.

 

Đơn Giá Xây Dựng Nhà Phố

 

Xây Thô: 1.900.000 – 2.900.000 | Hoàn Thiện: 2.400.000 – 3.200.000. Giảm ngay 40% chi phí thiết kế, Tiết kiệm 10% chi phí xây dựng móng

.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

.

Key | Tag: Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố | Mẫu nhà phố

Bài viết trước đó Nhà phố chữ L 3 tầng đẹp
Bài viết sau đó Mẫu nhà phố 2 tầng 5×15