Sân golf Tân Mỹ Long An

Sân golf Tân Mỹ Long An (West lakes golf & villas) là sân golf nằm ở phía Tây Tp. HCM. Được xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Là một trong những địa điểm du lịch đáng chú ý nhất tại Long An.

[toc]

.

Luật chơi golf

.

Sân golf Tân Mỹ Long An

 

Vài nét về sân Tân Mỹ

Sân golf Tân Mỹ là sân golf được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần Đầu tư quốc tế C.S.Q làm chủ đầu tư với tổng diện tích trên 120 ha. Sân Tân Mỹ tọa lạc trên địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Trong tổng diện tích 120 ha thì người ta quy hoạch 105 ha. Để làm sân golf 27 lỗ với 3 cụm, mỗi cụm có 9 đường golf.

Bên cạnh đó, cảnh quan cũng là yếu tố giúp cho sân golf trở nên thu hút và các địa hình cao thấp tự nhiên. Tạo nên những chướng ngại vật mà chỉ những ai có kĩ thuật chuẩn xác mới vượt qua. Đây cũng là điểu thích thú mà các golfer mong muốn khi thử thách mình trên các sân golf mới lạ.

 

Mang lại trải nghiệm như một khu nghỉ dưỡng đích thực

Bên cạnh việc xây dựng thành sân golf cao cấp theo quy chuẩn quốc tế thì sân Tân Mỹ. Còn bố trí thêm các dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng cho du khách. Có đến 1,65 ha là khu xây dựng dành cho các câu lạc bộ golf. Và nhà tập golf cho những ai muốn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê golf của mình.

Nhà đầu tư cũng xây dựng thêm khu nghỉ dưỡng, khách sạn cùng các dịch vụ ăn uống phục vụ du khách đến tham quan. Vui chơi với diện tích khoảng 2,18 ha. Còn lại là khu vui chơi thể thao khác cùng khu bảo trì, sửa chữa sân golf và cung cấp dịch vụ cho thuê dụng cụ chơi golf rất tiện ích.

Chính vì vậy, ngoài việc vui chơi thỏa mãn đam mê sở thích bộ môn thể thao golf thì khách chơi. Ccũng sẽ được tận hưởng kì nghỉ dưỡng tuyệt vời với các dịch vụ tiện ích với tiêu chuẩn cao, phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

 

Trải nghiệm trên địa hình mới

Với những ưu thế về vị trí địa lý như gần với khu đô thị Đức Hòa, cùng cảnh quan tự nhiên thuận lợi, sân golf Tân Mỹ chính là một trong những sân golf khai thác tiềm năng lớn về khách hàng, nhất là những tay golf luôn tìm tòi, khám phá và thử thách cấp độ của mình trên những địa hình mới mẻ. Và sân golf Tân Mỹ sẽ là điểm hẹn hấp dẫn không chỉ các khách hàng của tỉnh mà còn là những du khách tiềm năng khi đến với mảnh đất Long An.

 

golf .

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

Bài viết sau đó Sân golf Yên Bái