Sân golf Đại Phước

Đây là sân golf thứ 3 đi vào hoạt động tại tỉnh Đồng Nai sau Long Thành và Trảng Mây. Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai hay còn gọi là sân golf Đại Phước không hề thua kém đàn anh về sức hút và khả năng hấp dẫn du khách đến vui chơi. Ttham quan và nghỉ dưỡng. Điều gì đã có thể tạo nên sức hút mạnh mẽ cho sân golf mới mở này?

[toc]

.

Luật chơi golf

.

Bảng giá sân golf Đại Phước – Nhơn Trạch Đồng Nai cập nhật ….

 

Sân Golf

Món quà quý giá thiên nhiên ban tặng

Nằm giữa cù lao sinh thái, thuộc khu tổ hợp du lịch vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus. Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai hay còn gọi là sân golf Đại Phước nổi bật hơn tất cả. Là không gian xanh với những nét chấm phá công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật. Là sự phối hợp một cách nhịp nhàng giữa khoa học công nghệ hiện đại, giá trị sáng tạo nghệ thuật và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Đây là sân golf đặc biệt bởi bao quanh nó là bốn bề sông nước. Với con sông Đồng Nai hiền hòa uốn lượn xung quanh, mềm mại, quyến rũ. Đặc biệt, ở đây những buổi hoàng hôn, khung cảnh trở nên cuốn hút đầy mê hoặc. Không chỉ đến để theo đuổi môn thể thao yêu thích, du khách còn có thể hòa mình với cảnh sắc tự nhiên.

 

 

Sân golf là điểm nhấn của cù lao khu sinh thái

Với diện tích khai thác khu tổ hợp lên đến 464 ha, sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai được bao bọc bởi những công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật. Sự pha trộn hài hòa cổ điển và đương đại. Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cùng những tiện nghi. Dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách.

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 25 phút lái xe, ngay cạnh cảng hàng không quốc tế. Việc đến với khu du lịch sinh thái Đại Phước Lotus chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ một lần đến tham quan chắc hẳn bạn sẽ không phải hối hận vì đã bỏ công đi. 

Đây là sân golf đầu tiên cho phép khai thác cả đường bộ và đường thủy kết nối sân golf với đất liền. Tuy nhiên, ngay cả dịch vụ vận tải dường như cũng trở thành một trải nghiệm du lịch thú vị. Tạo nên sức hút không nhỏ cho sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai.

 

Sự sáng tạo với yếu tố tự nhiên tuyệt vời

Nhà thiết kế hàng đầu của công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp Golf Plan. Đã khéo léo kết hợp sự sáng tạo của mình với yếu tố tự nhiên tuyệt vời của cù lao sinh thái này để đưa  sân golf Nhơn Trạch trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Một công trình xanh nổi bật tô điểm cho con sông Đồng Nai.

Với quy mô 18 lỗ ở nhiều mức độ khó dễ khác nhau, là những thử thách để các golfer ở nhiều trình độ chinh phục và rèn luyện. Đây là điểm hẹn tuyệt vời, thú vị dành cho những người có chung một đam mê thể thao.

 

Sân golf Đại Phước Đồng Nai còn là khu du lịch nghỉ dưỡng

Nếu có thể, hãy đưa gia đình mình cùng đến đây vào những kỳ nghỉ để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân. Đại Phước Lotus trang bị đầy đủ những gì cần thiết để mang đến bạn những kỳ nghỉ thật sự tuyệt vời bên gia đình sau những ngày lao động mệt mỏi.

 

 

Hãy đến để có những trải nghiệm thực sự thú vị

Hệ thống biệt thự, khách sạn cho thuê đẳng cấp 5 sao, phục vụ tận tình. Và chuyên nghiệp tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Ngay bên cạnh là khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí và mua sắm hiện đại, sang trọng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng những người thân thương thưởng thức bữa ăn ngon tuyệt. Ngắm nhìn cảnh hoàng hôn, sông nước. Hoặc nhâm nhi tách cà phê buổi tối ở những quán ven sông, đây sẽ là hơi thở mới đưa bạn ra khỏi lối mòn của cuộc sống vội vã, xô bồ nơi phố thị.

Hãy tự mình đến sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai để trải nghiệm. Khám phá hay chinh phục những đường golf vào kỳ nghỉ nhé. Chắc hẳn bạn sẽ không thấy hối hận khi bỏ công sức vượt cả chặng đường xa.

 

golf .

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

.

Key | Tag: Sân Golf | Sân Golf | Sân Golf | Sân Golf | Sân Golf

Bài viết trước đó Sân golf ở Đà Lạt
Bài viết sau đó Sân golf dài nhất thế giới