Sân golf Vũ Yên

Sân golf Vũ Yên Hải Phòng được coi là một làn gió mới, mang đến cho tất cả các golf thủ những trải nghiệm thật sự khác biệt. Đây cũng được xem là một địa điểm biểu tượng cho sự tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

[toc]

.

Luật chơi golf

.

Sân golf Vũ Yên Hải Phòng

Được sự đầu tư và xây dựng của tập đoàn Vingroup với số vốn lên đến 19 nghìn tỷ đồng. Vinpeal golf Vũ Yên hải Phòng đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2017 và đã trở thành điểm hẹn lý tưởng. Dành cho những golf thủ khu vực miền bắc yêu thích sự sang trọng và hiện đại.

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 120km, nằm ngay gần sân bay quốc tế Cát Bi. Khách hàng mà sân golf Vũ Yên Hải Phòng. Hướng đến không chỉ là người chơi trong khu vực mà còn là golfer trên toàn quốc. Việc di chuyển đến đây trở nên vô cùng thuận tiện. Để người chơi có thể theo đuổi môn thể thao đầy cuốn hút này.

 

Sân Golf

 

Sân golf đẳng cấp, hiện đại

Sân golf Vũ Yên nằm ngay trong lòng thành phố Hải Phòng. Trên hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp bao quanh bởi sông Đá Bạch và sông Cấm. Đây quả là địa thế tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Và được tận dụng rất tốt trong thiết kế để tạo nên sân golf Vũ Yên xinh đẹp, đẳng cấp.

Sân golf đẳng cấp với 36 lỗ tiêu chuẩn, diện tích lên tới 780ha nằm trung tâm đảo Vũ Yên. Hứa hẹn sẽ là điểm sáng thu hút du lịch thu hút du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Không những thế, đây cũng sẽ là điểm hẹn. Tổ chức các giải đấu golf mang tầm quốc tế trong tương lai.

Được chia thành 2 phần riêng biệt sân hồ và sân đầm lầy với 18 lỗ mỗi sân. Đây sẽ là thử thách thú vị khiến mỗi golf thủ đều mong muốn vượt qua với những trải nghiệm mới cực kỳ thú vị.

 

Tiện ích sân golf Vũ Yên Hải Phòng

Thật đáng ngạc nhiên khi hòn đảo vốn đầy sình lầy nơi cửa sông sau một thời gian đầu tư. Xây dựng đã trở thành tổ hợp thương mại, dịch vụ, du lịch vui chơi giải trí hiện đại, đẳng cấp hàng đầu. Không chỉ là sân golf thỏa mãn thú vui chinh phục 36 lỗ, mà đây còn là khu du lịch. Nghỉ dưỡng mang đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao.

Được xây dựng với mô hình khu du lịch sinh thái với tổ hợp biệt thự. Khu vui chơi giải trí, cảnh quan công viên cây xanh, khu thương mại sầm uất… đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách ở mức hài lòng cao nhất. Tất cả đều được tiêu chuẩn hóa và phục vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

 

 

Tổ hợp biệt thự, nhà câu lạc bộ tiện nghi bậc nhất

Sân golf mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi với đầy đủ tiện ích đi kèm. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Đó cũng chính là lý do tại sao nơi đây thu hút được nhiều người chơi đến vậy.

Ngoài những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ thống phức hợp hiện đại đẳng cấp hàng đầu. Sân golf Vũ Yên Hải Phòng còn được trang bị cả một hệ thống cáp treo dài 1,5km. Phục vụ cho việc di chuyển từ đất liền đến khu du lịch trở nên thuận tiện hơn.

Vinpeal Vũ Yên Hải Phòng sau khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ trở thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp. Hút khách hàng đầu khu vực miền bắc với điểm nhấn là sân golf trên đảo lớn nhất Việt Nam. Nếu có cơ hội bạn hãy đến và tự cho mình những trải nghiệm thật thú vị.

 

golf .

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

.

Key | Tag: Sân Golf | Sân Golf | Sân Golf | Sân Golf | Sân Golf

Bài viết trước đó Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort
Bài viết sau đó Sân golf Bắc Ninh