Sân golf Sông Bé

Sân golf Sông Bé – Sông Bé Golf Resort là một sân golf đã có từ rất lâu. Và là một trong những sân golf đầu tiên được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi hiệp hội những người chơi golf tại Mỹ và Singapore. Được xây dựng từ những năm 1994 sân golf Sông Bé đã tổ chức rất nhiều các giải đấu lớn, nhỏ. Trong khuôn khổ giải golf vô địch quốc gia Việt Nam.

 

[toc]

.

Luật chơi golf

.

Mức giá sân golf Sông Bé và các event

 

Sân Golf

Mức phí chơi golf tại Sân Sông bé

 

Sự kiện Heineken tại Sân Sông bé với các mức giá ưu đãi

 

Giải golf Japan Tournament được tổ chức tại sân Sông bé

 

Vị trí chiến lược của sân golf Sông Bé – Sông Bé Golf Resort

Sân golf Sông Bé được xây dựng trên nền đất rộng 104 ha nằm ngay trên đại lộ Bình Dương P. Lái Thiêu, Tx. Thuận An, T. Bình Dương. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi bởi từ đây đến TP. Hồ Chí Minh chỉ 22km rất thuận tiện cho việc đi lại. Với quý khách ở xa, sẽ không mất nhiều thời gian để có thể di chuyển từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến sân golf Sông Bé.

Được bố trí xây dựng xung quanh các đại lộ lớn nhằm rút ngắn thời gian di chuyển. Từ các điểm trung chuyển đến sân golf là một quyết định sáng suốt của ban lãnh đạo sân golf khi mà thời gian ngày càng eo hẹp của các quý khách chơi golf.

 

 

Sân golf Sông Bé có thiết kế Xây dựng đạt chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam 

Ban đầu sân golf  Sông Bé được quy hoạch tiêu chuẩn với 18 lỗ. Nhưng do nhu cầu phát triển và tăng mạnh sân golf đã được nâng cấp lên thành 27 lỗ với việc bố trí thêm nhiều hố cát tăng thử thách cho các golf thủ.

Cùng với thiết kế những thảm cỏ green xanh mướt uốn lượn. Theo các dải khác nhau còn có sự kết hợp  của các phiến đá, cây khô, xương rồng. Cây chết khiến nơi đây như một sa mạc thu nhỏ.Nơi đây sẽ mang những người chơi golf gần gũi hơn với thiên nhiên. Tất cả những hàng cây, những hồ nước hòa quyện vào nhau. Như một bức tranh sơn thủy hữu tình, vừa gần gũi, vừa lãng mạn.

 

 

Bên cạnh sự thơ mộng đó còn có những dịch vụ tiện ích đi kèm

Tất cả trong một của sân mang lại như: Nhà hàng ăn uống, Trung tâm mua sắm dụng cụ golf. Dịch vụ nghỉ dưỡng tại các Biệt thự nằm ngay trong sân golf, ngoài ra còn có các khu vui chơi giải trí và thư giãn.

Điểm nhấn của sân còn nằm ở những hàng dừa,những cây cọ và vườn cây trái rất thiên nhiên. Đội ngũ caddies cũng được đào tạo rất bài bản.  Sân Sông Bé chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho khách chơi golf những cảm giác thoải mái tuyệt vời.

Là nơi đã từng tổ chức nhiều sự kiện golf của quốc gia nên Sân golf Sông Bé. Hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của các giải đấu. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời ở nơi đây.

.

Sân Golf.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

Bài viết trước đó Sân golf lớn nhất Việt Nam
Bài viết sau đó Sân golf Long Thành