Mẫu túi đựng golf

Những chiếc túi golf chính là bảo vật để bảo quản những chiếc gậy golf – vũ khí chiến đấu của các golf thủ trên sân cỏ. Bởi vật, có rất nhiều loại túi đựng golf được thiết kế vô cùng độc đáo và tính năng tối ưu nhất cho người dùng. GEC sẽ dưới theo 5 mẫu túi đựng golf được nhiều người lựa chọn nhất. Và đáng mua nhất qua bài viết dưới đây.

.

[toc]

.

Luật chơi golf

.

Mẫu túi đựng golf Honma

Túi golf Honma vô cùng nổi tiếng trong làng chơi golf với độ bên cao mà kiểu dáng vô cùng cuốn hút. Hiện nay có 2 loại túi golf bán chạy nhất của hãng là: túi golf Honma vải và Túi golf Honma da tổng hợp (da PVC và da PU).

Túi golf Honma được tạo nên bởi chất liệu vải siêu bền với tông màu xanh đầy mạnh mẽ và phóng khoáng. Bạn sẽ cảm nhận được sự bền bỉ rõ ràng thông qua dáng đứng uy nghiêm của chiếc túi. Bên cạnh đó, túi được thiết kế rộng đi kèm với nhiều túi nhỏ. Không chỉ đựng được nhiều đô mà còn thể hiện lên vẻ sang trọng và tinh tế.

 

Mẫu túi đựng golf

 

Túi da tổng hợp thu hút ánh nhìn với logo bắt mắt, kiểu dáng đẹp, khóa sang trọng và tất nhiên là độ bền cao. Túi có ưu điểm mạnh là chống thấm nước. Nên người chơi golf có thể chơi golf thoải mái dưới mọi loại thời tiết mà không hề phải lo lắng gì.

 

Túi golf Taylormade da PU

Túi Taylormade đánh mạnh vào thị giác với màu đen mạnh mẽ và sang trọng. Túi giúp cho người dùng dễ di chuyển. Đem đến cảm giác êm ái dễ chịu khi thiết kế dây đeo mềm. Đồng thời còn chống thấm nước cao nên được rất nhiều người ưa thích.

 

Túi golf Titleist dù

Túi golf TItleist dù như trên gọi được làm chất chiệu dù nên có độ bền cao. Đồng thời thiết kế dây đeo có thể điều chỉnh vô cùng dễ dàng. Túi có thiết kế logo màu trắng thời thượng. Cùng với nhiều khe đựng gậy đẻ bảo vệ chiếc gậy an toàn nhất.

 

Túi golf Mizuno

Thiết kế nổi bật với đen và vàng đem đến sự trẻ trung, hiện đại và tươi tắn. Chiếc túi vô cùng phù hợp với những người chơi có các tính muốn khẳng định bản thân. Người chơi golf có thể mang theo tiện lợi bởi thiết kế gọn nhẹ mà chắc chắn.

 

Túi golf Callaway

Túi cũng được làm bằng vải dù với 3 màu nâu, xanh và đỏ với các ngăn khóa nhỏ khéo léo. Với đai dây êm ái và chân đế hình tròn chống trượt chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho người sử dụng.

.

Sân Golf.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

.

Key | Tags: Mẫu túi đựng golf | Mẫu túi đựng golf | Mẫu túi đựng golf | Mẫu túi đựng golf

 

Bài viết trước đó Dụng cụ golf kèm theo
Bài viết sau đó Giày chơi golf