Sân golf Yên Dũng

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Sân golf Yên Dũng trong danh sách Top sân golf đáng chơi nhất Việt Nam. Với diện tích 190 ha. Quy mô 36 hố và tọa trên vị trí đắc địa của tỉnh Bắc Giang. Sân golf Yên Dũng không làm thất vọng sự kỳ vọng của rất nhiều người chơi. Khi đem đến một không gian tuyệt vời và thoải mái cho các gôn thủ. Sân golf Yên Dũng – một sân chơi đáng để bạn trải nghiệm.

.

[toc]

.

Luật chơi golf

.

Thiết kế và Vị trí đắc địa của Sân Golf Yên Dũng

Sân golf Yên Dũng thuộc xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang – Đây là sân golf có quy mô lớn nhất Bắc Giang. Được xây dựng trên dãy núi Nham Biền. Dãy núi hùng vĩ và ôm trọn hồ Bà Tân tạo nên một khung cảnh sơn thủy hữu tình. Càng thuận lợi hơn khi sân golf chỉ cách Hà Nội 50km về phía Bắc tương đương với khoảng 50 phút lái xe.

 

00000000000000000000

Thiết kế độc đáo các thử thách để Golfers chinh phục

Được biết đến và nổi tiếng với sự đầu tư trong thiết kế một địa hình sân golf độc đáo. Sân golf Yên Dũng đã lựa chọn đơn vị thiết kế Công ty Albanese & Lutzke – Công ty thiết kế. Quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ. Sân golf là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc sân golf với địa hình tự nhiên. Tối ưu diện tích sử dụng khi tận dụng những địa hình sườn núi cùng sự sắp xế. Bố trí hợp lý bẫy cát, bẫy nước đã tạo nên một sân golf Yên Dũng nổi tiếng. Với những đường golf đa dạng. Nhiều thử thách, thu hút nhiều golfer đến để chinh phục.

Sân golf được ra mắt với rất nhiều điểm ấn tượng và độc đáo. Mà không nhiều sân golf có thể đem lại được. Điều đặc biệt mà chỉ có ở sân golf Yên Dũng đó là:

 

Địa hình độc đáo

Địa hình sân golf được phân tầng không theo một quy luật nhất định, tạo nhiều thử thách cho các golfer. Bên cạnh đó, mỗi hố golf được bố trí ở độ cao khác nhau. Cùng với đường golf thiết kế theo hình xoắn ốc với nhiều khúc ngoặt bất ngờ tạo nên điểm đặc trưng cho sân golf Yên Dũng.

 

Tạo hình hố ấn tượng

Tại sân golf Yên Dũng, từng thiết kế đều có ý nghĩa riêng của nó. Trong đó không thể không nhắc đến tổ hợp green số 4 được lấy cảm hứng từ Rùa thiêng của người Việt có vị trí ngay cạnh rìa hồ nước. Green tượng trưng cho mai rùa, 5 hố cát tượng trưng cho đầu và bốn chân rùa. Toàn thể green như một chú rùa vừa bước lên từ hồ nước.

 

Sân golf Yên Dũng

 

Chơi golf trong gió

Không cần phải đến các sân dạng link bên bờ biển bạn mới có thể tận hưởng gió mà nga y tại sân golf Yên Dũng. Bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó – Một điều đặc biệt mà địa hình nơi đây ban tặng cho riêng Yên Dũng.

 

Giá chơi golf tại sân golf Yên Dũng

Sân golf Yên Dũng đã áp dụng mức phí mới từ 1/9/2019 với mức phí như sau:

– Hội viên của sân golf được nhận mức giá ưu đãi nhất chỉ với 700.000 VNĐ cho tất cả các ngày kể cả cuối tuần và ngày lễ.

– Thành viên CLB Golf QNK cũng được áp dụng một mức giá không phân biệt cuối tuần. Ngày lễ là 820.000 VNĐ.

– Ngoài ra đối với vợ/chồng/con dưới 16 tuổi của hội viên/thành viên CLB golf QNK sẽ được thu phí là 900.000 VNĐ (từ thứ hai đến thứ 6). Riêng các ngày cuối tuần và ngày lễ sẽ tính phí cao hơn là 1.500.000 VNĐ

– Mức phí dành cho khách mời của Hội viên/ Thành viên CLB Golf QNK là 1.200.000 VNĐ. Từ thứ hai đến thứ sáu và 1.960.000 VNĐ cho cuối tuần và ngày lễ.

Tất cả giá trên đã bao gồm ½ phí xe điện và một suất ăn. Ngoài ra phí phụ thu sử dụng riêng 1 xe điện là 120.000 VNĐ.

.

Sân Golf.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

Bài viết trước đó Sân golf Phoenix & Hilltop Valley
Bài viết sau đó Sân golf Legend Hill