Xây nhà xưởng

Đơn Giá xây nhà xưởng phụ thuộc vào mục đích sử dụng nhà xưởng của bạn. Hay nói cách khác, giá xây dựng phụ thuộc vào chức năng của nhà xưởng. Chẳng hạn nhà xưởng của bạn cần có cầu trục để phục vụ sản xuất sẽ có giá cao hơn loại không có cầu truc. Bạn muốn lưu trữ nguyên vật liệu rời, hay bạn đơn giản chỉ muốn lưu thành phần đã được đóng gói. Nếu nhu cầu của bạn là lưu trữ thực phẩm hoặc đồ lạnh thì chi phí xây dựng bạn phải dự trù cao hơn để xây dựng kho lạnh.

 

[toc]

 

Xây nhà xưởng

 

Đơn giá xây nhà xưởng | Nhà thép tiền chế

 

Giá thiết kế 20.000 – 70.000 m2.

Nhà xưởng đơn giản 850.000 – 1.150.000.

Nhà xưởng thép tiền chế ( CN Châu Âu) 1.200.000 – 1.400.000.

Nhà xưởng bê tông cốt thép 2.250.000 – 3.250.000.

Lưu ý:

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo để có được mức chi phí cụ thể và chính xác nhất, xin vui lòng liên hệ hotline: 0979.781.007  

 

XÂY NHÀ XƯỞNG

 

6 yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá xây nhà xưởng

 

1.1 Địa điểm, vị trí

Địa điểm, vị trí có ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí xây dựng nhà xưởng 500m2. Chi phí này phụ thuộc vào việc khách hàng đang thuê hay sở hữu đất nền. Mỗi một vị trí khác nhau sẽ có mức giá thuê hoặc giá bán đất là khác nhau.

Với khu vực đất nền có đặc điểm địa chất tốt bằng phẳng sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí. Còn ngược lại, với khu vực có đất nền yếu. Dễ xảy ra hiện tượng lún sụt sẽ phát sinh thêm chi phí gia cố cho móng nhà xưởng chắc chắn hơn.

Ngoài ra, khu vực xây dựng nhà xưởng có vị trí thuận lợi. Các phương tiện giao thông dễ dàng ra vào vận chuyển nguyên vật liệu. Cơ sở hạ tầng khác như hệ thống điện, nước. Và thi công có sẵn cũng giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng nhà xưởng 500m2.

 

1.2 Quy mô công trình

Quy mô nhà xưởng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí xây dựng nhà xưởng. Chính vì vậy chi phí xây dựng nhà xưởng 500m2 cao hơn chi phí xây dựng nhà xưởng nhỏ 400m2, 300m2,…

Tuy nhiên, xét về tỷ lệ chi phí xây dựng trên mỗi mét vuông thì diện tích xây dựng càng lớn thì tỉ lệ này càng nhỏ hơn.

 

1.3 Thiết kế công trình

Thiết kế công trình là việc khách hàng lựa chọn mẫu thiết kế nhà xưởng. Phương án kết cấu móng nhà xưởng và khung nhà xưởng,…

Lựa chọn thiết kế thêm các hệ thống công trình phụ như nhà ăn, nhà vệ sinh,…

Thiết kế hệ thống đèn nhà xưởng chiếu sáng cũng là một công việc quan trọng.

Việc thiết kế, lựa chọn phương án xây dựng tối ưu hóa kết cấu nhà xưởng. Và phương pháp xây dựng hợp lý sẽ giảm chi phí xây dựng nhà xưởng 500m2 cho các công ty.

 

XÂY NHÀ XƯỞNG

 

1.4 Công năng sử dụng nhà xưởng

Chi phí xây dựng nhà xưởng 500m2 phụ thuộc vào mục đích sử dụng nhà xưởng của đơn vị chủ đầu tư. Ảnh hưởng thiết kế nhà xưởng, lựa chọn nguyên vật liệu,…

Với nhà xưởng phục vụ mục đích sản xuất. Bên cạnh kho chứa hàng hóa thành phẩm, nguyên liệu đầu vào, kho sản xuất. Doanh nghiệp cần có thêm văn phòng, canteen, bãi để xe cho cán bộ công nhân viên,…

Với các công ty kinh doanh thương mại nhà xưởng chỉ dùng để chứa hàng hóa thành phẩm có trọng lượng nhẹ. Yêu cầu thiết kế nhà xưởng sẽ không cần quá đặc biệt.
Nếu nhà xưởng dùng để chứa máy móc. Thiết bị có trọng tải kích thước lớn. Thì cần phải có móng nền chắc chắn và có thể cần phải có những thiết bị hỗ trợ nâng hạ chuyên dụng.

 

1.5 Tiến độ thi công

Thông thường để xây dựng một nhà xưởng sẽ mất thời gian khoảng từ 3 tháng đến 6 tháng. Tuy nhiên, chủ đầu tư có thể yêu cầu đơn vị thi công thiết kế đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Tuy nhiên, việc đẩy nhanh tiến độ có thể sẽ làm cho chi phí xây dựng nhà xưởng 500m2 bị đẩy cao lên.

Để tránh tình trạng phát sinh thêm chi phí, các công ty nên tính toán và dự kiến thời gian xây dựng hợp lý nhất.

 

1.6 Nhà thầu thi công

Đơn giá thi công của mỗi một nhà thầu xây dựng là khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có thiết kế, chất lượng thực hiện, tiến độ thực hiện là khác nhau.

Khách hàng nên tham khảo và lựa chọn đơn vị thi công uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.

 

Xây nhà xưởng

GEC chuyên thi công xây nhà xưởng | Thiết kế xây nhà xường trọn gói | Xây nhà xưởng thô

Thông tin liên hệ:

»» CT CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

– Điện thoại: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30

– Email: gecvietnam @ gmail | Face | Website

– Địa chỉ: BT 3.7-Tây Mỗ-Nam Từ Liêm-Tp Hà Nội.

»» Tham khảo GIÁ xây dựng nhà xưởng 2020

 

 

Bài viết sau đó Xây biệt thự