Thiết kế nhà phố 3 tầng

Thiết kế nhà phố hiện nay được đầu tư mạnh mẽ. Điều đó thấy được “đất chật người đông” ai cũng chọn cho mình mẫu nhà thích hợp. Nếu bạn đang muốn có căn nhà phố đẳng cấp, sang trọng, ấn tượng. Hãy gọi cho GEC- công tuy chuyên xây dựng nhà ở, biệt thự cao cấp. Với 14 năm trong nghề, thiết kế nhà phố 3 tầng chúng tôi chưa để khách hàng nào thất vọng. Cam kết xây dựng nhà nhanh chóng, giá phải chăng, thích hợp với mọi thời đại.

 

Ưu điểm nhà phố

 

Tính riêng tư cao

Khi sở hữu cho mình một ngôi nhà riêng, bạn sẽ không cần phải “nhìn sắc mặt” ai mỗi khi có ý định sửa sang hoặc thiết kế lại căn nhà theo cách mình muốn. Sử dụng linh hoạt trong thiết kế lẫn diện tích nên vị trí các phòng cũng sẽ không phải nằm quá sát nhau như ở các căn hộ chung cư. Do đó, tính riêng tư sẽ được đảm bảo hơn.

 

Tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Không phải trả bất kỳ chi phí nào như ở chung cư. Ví dụ chi phí bảo trì, thang máy, vệ sinh, bảo vệ, gửi xe, ánh sáng, cây xanh…

 

Tự do thiết kế theo sở thích cá nhân xây dựng

Một ưu điểm lớn việc mua nhà phố là bạn có toàn quyền kiểm soát tài sản của mình, bạn tự do làm điều mình thích. Nếu muốn sửa sang, cơi nới gì cũng không phải xin phép ai. Bạn có thể xây theo bất cứ thiết kế nào bạn thích. Nếu có điều kiện mua đất rộng, bạn có thể mở rộng không gian cho sân vườn, rất thuận lợi với gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi.

Ví dụ: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 3.9 m bạn muốn nuôi gà, hoặc trồng cây cũng tự do sáng tạo. Ngoài ra, vì là nhà “riêng” nên chắc chắn sự riêng tư cũng hơn hẳn nhà thuê hoặc chung cư. ít bị ảnh hưởng bởi những nhà xung quanh.

 

Tạo sự thuận tiện cho người sở hữu

Nhà phố, đặc biệt là nhà phố mặt tiền có vị trí cận lộ (gần đường) tạo nhiều thuận tiện cho người sở hữu.

Về giao thông: dễ dàng.

Về sinh hoạt hàng ngày: tiện lợi.

Về dịch vụ: đầy đủ từ truyền thống đến hiện đại: chợ, siêu thị, trường học, hàng quán…

Về nhận diện và tìm kiếm: nhanh chóng. Cùng với nhiều thuận tiện khác tạo nên ưu điểm cho nhà phố.

 

Có tính thương mại cao

Nhà phố có tính thương mại cao vì có lượng khách vãng lai lớn. Sở hữu bất động sản này, chủ nhà có thể mở shop buôn bán trực tiếp, mở hàng ăn, quán cà phê, hiệu quần áo… hoặc làm đại lý giao dịch đều thuận tiện hơn so với căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hẻm, nhà phố dự án.

Nhà phố còn có ưu điểm là rất dễ cho thuê và khá được giá (giá cao). Chủ nhà có thể chọn lựa nhiều hình thức: cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng, ngăn phòng cho thuê hoặc cho thuê cả căn.

Đây là dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát. Đặc thù đô thị Việt Nam là xung quanh nhà phố luôn hình thành các khu dân cư sầm uất nhất. Vì thế, giá trị tài sản được tích lũy dần theo năm tháng với quy luật chung là lũy tiến theo thời gian.

 

Giới thiệu mẫu nhà đẹp 9m đẹp sáng tạo

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 3.9 m đẹp nhất. Để khắc phục hạn chế hẹp ngang các mẫu nhà phố 3 tầng kiến trúc sư. Đã khéo léo sử dụng tông màu sáng giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho ngôi nhà. Ngôi nhà hiện lên vô cùng nổi bật từ sự phối màu tinh tế đến các đường nét thiết kế. hãy chiêm ngưỡng mẫu nhà  dưới đây nhé:

 

Thiết kế nhà phố

 

Điểm nổi bật ấn tượng ngôi nhà

Một điểm  khá nổi bật, ấn tượng trong mẫu nhà phố 3 tầng. Đây là tất cả hệ thống cửa sổ và cửa ra vào đều sử dụng kính màu trắng. Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 3.9 m đẹp nhất giúp căn nhà  đón lấy ánh sáng tự nhiên. Góp phần giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó sẽ tạo sự khác biệt với các căn nhà phố xung quanh của các kiến trúc sư còn mạnh dạn sử dụng gạch ống ốp cho phần ban công hiên. Giúp tạo điểm nhấn riêng lại tôn lên nét đẹp hiện đại, kiên cố và vững chãi cho ngôi nhà.

 

 

Thiết kế nhà phố

 

Đường nét thiết kế đẹp mắt, cuốn hút

Ngoài sự cuốn hút về đường nét thiết kế. Ngôi nhà rất được yêu thích bởi sự tiện nghi trong việc bố trí không gian sinh hoạt.

 

Thiết kế nhà phố

 

Không gian tầng 1 của mẫu nhà phố đẹp

Theo hướng cầu thang đi lên được hòa mình vào một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi vô cùng tiện nghi. Có bố trí 1 phòng ngủ và 1 phòng bếp. Tất cả các phòng rất rộng rãi và thoáng mát nhờ việc bố trí hệ thống cửa sổ và cửa ra vào thông minh, linh hoạt. Riêng phòng bếp cũng như các đồ dùng nội thất được bố trí khá ngăn nắp, gọn gàng. Đầy đủ tiện nghi và tạo cảm được cảm giác gần gũi, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình mỗi khi bước vào.

 

 

Không gian tầng 2

Tiếp tục với hướng cầu thang đi  lên bạn  được với tầng 2 của ngôi nhà. Cụ thể ở tầng này các kiến trúc sư bố trí thêm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 toilet. Tất cả đều rất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi nhằm đảm bảo các thành viên luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Riêng phòng thờ là sự yên tĩnh, uy nghiêm luôn đặc biệt được các kiến trúc sư ưu tiên đảm bảo. Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 3.9 m đẹp nhất tầng 3 của mẫu nhà phố được bố trí làm không gian phòng thờ và khu vực sân thượng.

 

 

Thiết kế nhà phố 3 tầng – GEC

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 3.9 m đẹp nhất được nhiều người lựa chọn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên KTS giỏi, lành nghề, được đào chuyên nghiệp. Những công trình GEC xây dựng vô cùng hoàn hảo, ấn tượng, không lỗi mốt. Các phong cách đều được sáng tạo, thích hợp với thời đại bền bỉ với thời gian.

Chúng tôi có máy móc thiết bị hiện đại, xây dựng bằng phương pháp công nghệ châu âu nên đảm bảo an toàn. Trước khi xây dựng chúng tôi tư vấn, trao đổi, thiết kế bản vẽ đúng với ý tưởng khách hàng. Không bán thầu, báo giá công khai minh bạch, cam kết chất lượng đảm bảo.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY.

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email: gecvietnam@gmail | http://gec.com.vn | https://www.facebook.com/gecvienam