Chọn gậy Golf nam

Một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần giúp bạn tiếp cận nhanh chóng với môn thể thao Golf là chọn gậy Golf nam sao cho phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các golfer nam lựa chọn được một chiếc gậy Golf ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu.

.

[toc]

.

Luật chơi golf

.

chọn gậy Golf nam phù hợp nhất

Gậy gỗ là một loại gậy chơi golf được dùng để phát bóng và thường được sử dụng trên Fairway. Bên cạnh việc đọc và hiểu những thông số kỹ thuật ghi trên gậy thì cần phải để tâm đến đầu của gậy. Đối với những người mới tập tành chơi bộ môn này thì loại gậy có đầu to. Llà phù hợp nhất vì nó sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trái bón hơn.

Tiếp đến là độ Loft của GẬY GOLF NAM, bởi độ loft càng lớn sẽ giúp cho bóng bay xa hơn. Những người mới chơi thì nên lựa chọn những loại gậy có độ loft lớn hơn 10 độ. Còn người đã thành thạo trong bộ môn này thì gậy có độ loft dưới 10 độ là phù hợp hơn cả.

 

chọn gậy Golf nam

 

Cách lựa chọn gậy đánh golf sắt

Cách loại gậy Golf nam sắt thông thường sẽ được ký hiệu bằng số. Ở ngay trên đầu gậy và sử dụng cho những khoảng cách và trường hợp khác nhau. Với những người mới tham gia môn thể thao này. Thì nên lựa chọn những dòng gậy có thiết kế lõm sâu ở mặt sau. Do trọng lượng được phân bố xung quanh đầu của GẬY GOLF NAM. Khi sử dụng những loại gậy golf này. Sẽ giúp các golfer hạn chế được tình trạng đầu gậy xoay giúp những cú đánh chuẩn xác hơn.

 

Chọn gậy gạt( gậy putter) phù hợp

Gậy putter là một trong số gậy đánh golf mà ai cũng có thể sử dụng. Nó sẽ mang đến cho bạn những cú đánh nhẹ nhàng khi thực hiện ở cự ly gần. Với những golfer thuận tay phải thì gậy kiểu mallet là phù hợp nhất. Sử dụng kiểu gậy golf nam này sẽ giúp mặt gậy được vuông góc. Khi tiếp xúc với bóng hạn chế tình trạng kéo trái.

Còn nếu là người thuận tay trái thì lựa chọn phù hợp nhất đó là gậy putter kiểu Blade. Những gậy golf kiểu này trọng lượng đa phần được dồn xuống phần gót gậy vì vậy mà việt xoay mặt gậy khi tiếp xúc với bóng sẽ trở nên đơn giản hơn.

Lựa chọn được một chiếc GẬY GOLF NAM phù hợp sẽ mang đến cho các golfer những cú đánh tuyệt vời và chuẩn xác nhất.

.

Sân Golf.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam

.

Key | tag: Chọn gậy Golf nam | Chọn gậy Golf nam | Chọn gậy Golf nam | Chọn gậy Golf nam

 

 

 

 

 

Bài viết trước đó Túi đựng gậy golf
Bài viết sau đó Gậy Wedge PGM