Xây dựng biệt thự giá rẻ nhất

Xây biệt thự luôn là động lực để mỗi chúng ta không ngừng cố gắng. Những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, rộng rãi luôn là niềm mơ ước. Nếu bạn đang muốn xây dựng biệt thự? Xây dựng biệt thự giá rẻ nhất liên hệ với GEC – thiết kế biệt thự xin cam kết giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi là công ty lâu năm, chuyên xây biệt thự. Với đội ngũ nhân công lành nghề, hiếu khách, được đào tạo các trường chính quy trong và ngoài nước. Cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đẹp đẽ, thu hút, ấn tượng, không lỗi mốt. 

 

 

Xây dựng biệt thự

 

 

I. Khi xây biệt thự cần lưu ý những điều sau đây

 

Khi xây biệt thự cần lưu ý những điều sau đây. Biệt thự khác đem đến với những nhà thông thường. Chỗ nó là một tổ hợp nhà, vườn, hồ, sân… Do vậy trong việc xây dựng hoặc mua biệt thự.  Bên cạnh những yếu tố giống như nhà ở thông thường cũng có những đặc điểm riêng cần nắm vững.

 

1.1. Thế đất

 

Thế đất quan trọng đối với bất cứ công trình xây dựng nào, nó cũng đặc biệt quan trọng đối với một biệt thự.

 Thế đất ảnh hưởng đến chất lượng công trình, sau đó là ảnh hưởng về mặt phong thủy.

Thực tế, xây trên thế đất bằng phẳng sẽ chịu lực tốt hơn và công trình có tuổi thọ lâu hơn. Nếu xây trên trên thế đất nghiêng, dốc khiến cho người sống trong đó luôn có cảm giác lo âu.

Nếu như biệt thự được xây dựng trên địa hình đất dốc,  phải lưu ý hướng dốc với hướng của biệt thự. Tốt hơn cả là  lưng biệt thự nên tựa vào dốc, mặt quay nhìn xuống dốc. Điều đó tượng trưng sự nghiệp và gia đình gia chủ có chỗ dựa. Phát triển đối với việc phát triển sự nghiệp của gia chủ.

Theo đó, thế đất phía sau cao cần cao hơn -trước thấp hơn. Nếu đất dốc phải đặt nhà cửa tựa lưng vào dốc chứ tuyệt đối không quay mặt vào dốc.

Ngoài ra, chọn nơi thế đất cao nhằm xây biệt thự. Nếu thế đất thấp ngoài việc bị lụt lội thì mưa còn dễ bị ẩm mốc vào mùa hè. Điều đó vừa khiến công trình nhanh xuống cấp và vừa làm ảnh hưởng sức khỏe người ở.

 

1.2. Yếu tố sơn thủy

 

Một mảnh đất lý tưởng xây biệt thự chính là phía trước có sông bao bọc, phía sau có núi đẹp làm chỗ tựa. Sơn bao thủy bọc khiến mảnh đất cư trú ấm, mát, tụ khí. Ở đồng bằng không có đồi núi chỉ cần có nguồn nước xung quanh là đủ.

Nói về yếu tố nước (tức thủy) trong mảnh đất xây biệt thự có hai điểm cần lưu ý. Thứ nhất: nguồn nước tự nhiên gồm ao hồ, sông suối… Các ao hồ, sông suối ở mảnh đất dùng xây biệt thự cần có dòng nước chảy có nguồn. Nếu ao tù nước đọng gây ô nhiễm trở thành mối nguy hại cho sức khỏe của gia chủ.

 Nhưng nước chảy quá mạnh lại khiến khí không tụ trong mảnh đất được. Tốt nhất là dòng nước chảy lững lờ êm ả.

Về nguồn nước nhân tạo như:

 hồ bơi, hồ nước nhân tạo, đài phun nước. Các nguồn nước nhân tạo chỉ nên bố trí ở bên trái hướng nhà (tức là vị trí Thanh Long). Đại kỵ bố trí ở bên Bạch Hổ (tức bên phải hướng nhà).

Tuyệt đối không bố trí các nguồn nước nhân tạo hướng tây bắc mảnh đất. Vì phong thủy coi phương Tây Bắc là cửa trời (thiên môn) nên rất kỵ khi mảnh đất bị khuyết mất góc Tây Bắc.

Việc bố trí hồ nước vị trí này vô tình khiến mảnh đất bị khuyết góc Tây Bắc mà phạm phải đại kỵ.

Ngoài ra,  không nên bố trí các hồ, bể bơi ở phía sau hay phía trước nhà. Nếu để phía sau sẽ khuyết hậu, còn để phía trước thì tạo thành thế âm thịnh dương suy.

Hướng tốt

Hướng Nam không nên bố trí hồ nước hoặc bể bơi vì hướng Nam thuộc hành hỏa, thủy hỏa khắc nhau triệt tiêu lẫn nhau.

Thích hợp nhất hồ nước là ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Ở vị trí này, năng lượng âm Thủy được tính Mộc khống chế bớt.

Riêng đối với bể bơi không được đặt nằm ngay trong khuôn viên biệt thự.

Tốt nhất  bể bơi ở bên trái biệt thự.

 

 

Xây dựng biệt thự giá rẻ nhất

 

 

1.3. Yếu tố minh đường

 

Một mảnh vườn rất quan trọng đối với khuôn viên biệt thự. Phong thủy đặc biệt chú ý vấn đề này, khuyến cáo nên để một chỗ đất trống ở hướng Nam giúp có lợi cho gia chủ.

Dù mảnh đất đó trống nó cũng đem lại những điều tốt cho mọi người trong nhà.

Nếu mặt phía Nam biệt thự đối diện một vườn hoa hay công viên thì càng tốt.

Nó đem lại không gian thư thái, thoáng mát để nghỉ ngơi, đem lại cát lợi về mặt phong thủy.

Tại sao phải là hướng Nam. Vì trong quan niệm phong thủy, phương đông -Thanh Long, Tây- Bạch Hổ, Bắc-  Huyền Vũ và Nam- Chu Tước.

Hai bên Đông Tây gọi Long Hổ, phương Nam gọi là minh đường. Mà minh đường xem là khu vực quản tài lộc của một thế đất.

Vì vậy, phải để trống đất hướng Nam để tạo minh đường thu hút tài lộc cho gia chủ.

 

Tham khảo: Xây biệt thự

 

II. Cách chọn nhà thầu uy tín

 

Xây dựng biệt thự rẻ nhất Hà Nội  đảm bảo. Xây biệt thự một việc làm trọng đại đối với mỗi người. Tuy nhiên, điều băn khoăn nhất khi quyết định thi công tổ ấm cho tương lai chính là tìm nhà thầu xây dựng uy tín nhằm tiết kiệm công sức cũng như chi phí. Nếu chưa biết tìm nhà thầu thi công xây dựng nào uy tín, thì hãy xem qua 3 cách được sử dụng nhiều nhất sau đây.

 

 

Xây dựng biệt thự giá rẻ nhất

 

Cách 1: Thông qua bạn bè, người thân quen để tìm nhà thầu uy tín

 

Đây là một cách truyền thống  nhưng áp dụng nhiều khi cần tìm nhà thầu thi công xây dựng. Tuy nhiên, điều này nếu không tìm được công ty xây dựng uy tín, mang tính rủi ro cao. Vì một người thân quen giới thiệu nhà thầu, bạn cần phải tự liên hệ và kỹ từng chi tiết đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Các nhà thầu Hà Nội này hiện nay rất phổ biến.Thế nhưng rất khó khẳng định được kết quả nhà thầu đó như thế nào. Đây không phải lúc dựa vào yếu tố may mắn.

Chưa kể việc bạn mất nhiều thời gian chọn đúng nhà thầu thi công và xây dựng uy tín cho mình. Ngoài ra, nếu xảy ra vấn đề khiếu nại, khiến bạn khó xử đối với bạn bè và người thân.

 

Cách 2: Tra cứu thông tin qua mạng internet để tìm nhà thầu xây dựng uy tín

 

Bao gồm những trangmạng phổ biến như Google, Facebook,… Đây xem như một công nghệ hiện đại, chỉ cần 1 cú nhấp chuột là bạn có thể nhận được nhiều thông tin một cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Tuy vậy, với hàng trăm đơn vị đó, đâu mới là công ty xây dựng uy tín, đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng thật sự.

 Điều này  khiến thêm băn khoăn và tiếp tục gọi điện cho nhà thầu, tham khảo và trao đổi trực tiếp, sau đó mới đưa ra quyết định đúng đắn của mình.

Về khoản kết nối thì cách này nhanh hơn cách 1. Song về vấn đề uy tín, sự may rủi cũng không hề thua kém việc nhờ giới thiệu từ bạn bè, hay người thân quen. Phần lớn tìm nhà thầu này có vẻ rất cao, tuy nhiên bạn có thể thoải mái trao đổi, khiếu nại đơn các thầu mà không lo sợ đến mối quan hệ với ai cả.

Tuy nhiên, cần đem ra lựa chọn đúng đắn, nếu không “tiền mất tật mang”.

 

Cách 3: Lựa chọn GEC- nhà thầu xây dựng uy tín Hà Nội với nền tảng thông minh, vững chắc giúp bạn

 

Thông qua việc tham khảo và đăng ký nhận tư vấn miễn

Từ đó bạn sẽ được trao đổi tất cả những thắc mắc, yêu cầu, ngôi nhà tương lai.

 

III. Hãy gọi cho GEC – công ty chuyên xây biệt thự đẹp chất lượng

 

Gec tìm ra những giải pháp giúp khách hàng thực hóa mong muốn đó một cách chủ động. Nhắm tiết kiệm chi phí – thời gian thi công nhanh nhất.

Khi chọn Gec – một trong các nhà thầu xây dựng uy tín giá rẻ hàng đầu. Bạn không phải lo lắng tìm nhà thầu xây dựng uy tín ở đâu. Đồng thời, bạn thể hoàn toàn an tâm với 4 ưu điểm sau:

+ TIỆN LỢI:

Nhanh chóng chọn được nhà thầu xây dựng uy tín nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.

+ HIỆU QUẢ:

Gec chọn lọc kỹ càng, thiết kế đúng mục đích sử dụng của khách hàng.

+ TIẾT KIỆM THỜI GIAN:

Tư vấn trực tuyến, trả lời nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng.

+ MIỄN PHÍ:

Khi đăng ký tư vấn tại GEC, khách hàng không phải trả bất cứ chi phí nào.

GEC tin rằng, với cái tâm của nghề sẽ song song với cái đẹp của cuộc sống. Tài năng đội ngũ kỹ sư lành nghề giúp những căn biệt thự đẹp và mang đậm nét nghệ thuật được xây dựng.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY.

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email:  gecvietnam @ gmail  | Trang web:  http://gec.com.vn  | Facebook:  https://www.facebook.com/gecvienam