Kinh doanh nhà nghỉ

Kinh doanh nhà nghỉ là một ước muốn của rất nhiều người thích giao tiếp. Và muốn tự điều hành.công việc kinh doanh riêng của mình, đồng thời không có nhiều vốn để đầu tư xây dựng nhà nghỉ lớn. Mặc dù về quy mô không to bằng các khách sạn, thật không may. Bạn không thể chỉ rót tiền vào và mong muốn nhà nghỉ của bạn sẽ tự động thành công.

 

Kinh doanh nhà nghỉ

 

1. Xác định vị trí bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ

Trước khi lo lắng về vị trí chính xác, bạn sẽ phải suy nghĩ rộng hơn và quyết định thành phố, quận. Và đường nào mà bạn muốn nhà nghỉ của bạn ở đó. Tối thiểu, bạn sẽ phải xem xét ngành công nghiệp du lịch trong khu vực đó như thế nào. Vì đây là một nhà nghỉ và không.phải là một chuỗi. Bạn có thể phục vụ cho du khách và người đi bộ thay vì nhân viên trong các chuyến đi công tác.

 

kinh doan nhà nghỉ

 

Vì vậy, bạn nên chọn một khu vực mà mọi người sẽ muốn ghé thăm. Kiểm tra các trang web du lịch hoặc sách để tìm ra một số điểm đến tốt mà du khách đến thường xuyên. Và bắt đầu tìm kiếm xung.quanh đó một nơi tốt cho nhà nghỉ của bạn.

 

2. Quyết định xem bạn sẽ mua một nhà nghỉ hiện có hay xây dựng một cái mới

Bạn có thể tìm thấy một nhà.nghỉ mà chủ sở hữu đang muốn bán đi. Hoặc bạn có thể xây dựng.một cái mới từ đầu. Có những điểm tích cực và tiêu cực cho mỗi lựa chọn mà bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.trước khi quyết định. Nếu bạn mua một nhà nghỉ hiện có. Nó sẽ có thể rẻ hơn so với xây dựng một nhà nghỉ mới. Trừ khi nó cần được cải tạo, sửa chữa nhiều. Bạn cũng có thể giữ một số nhân viên. Điều này sẽ đơn giản hóa việc tìm kiếm nhân lực của bạn sau này.

 

 

Tuy nhiên, nếu nhà nghỉ bạn mua có danh tiếng xấu. Lợi nhuận của bạn.có thể bị ảnh hưởng. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để quảng.cáo rằng nhà nghỉ đang được quản lý mới. Nếu bạn xây dựng một nhà nghỉ mới. Nó có lẽ sẽ đắt hơn. Bạn sẽ có thể xây dựng nó theo.cách bạn muốn, tuy nhiên. Nó cũng nghĩa là bạn cần thiết kế nó thật chi tiết. Cũng nên nhớ rằng nếu bạn xây dựng.một nhà nghỉ mới. Bạn sẽ phải làm việc chăm.chỉ để quảng.cáo nhà nghỉ và có được khách hàng.

 

3. Nghiên cứu các khách sạn nhà nghỉ khác trong khu vực

Bạn sẽ nắm được các thông tin cần thiết cho cuộc cạnh tranh. Bạn sẽ phải đối mặt và cách bạn có thể thành công. Có một số điều bạn nên chú trọng khi bạn điều tra đối thủ cạnh tranh tiềm năng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng để làm cho nhà nghỉ của bạn nổi bật. Tìm hiểu những thứ đối thủ cạnh tranh tính phí. Xem tất cả các nhà nghỉ và tìm ra.mức giá hàng đêm của họ. Hãy nhớ rằng giá cả không phải là tất cả. Tuy nhiên – nếu một nhà nghỉ giá rẻ nhưng tất cả các đánh.giá về nó rất tệ. Thì bạn không nên cố.gắng giảm giá để.cạnh tranh với nó.

 

 

Đọc các nhận xét của khách hàng trực.tuyến. Điều này sẽ cung cấp.cho bạn một ý tưởng từ những lời khen.ngợi hoặc khiếu nại khách hàng. Bằng cách này bạn sẽ biết được những nhu cầu của khách hàng, từ đó phục vụ họ cho thị trường đó. Xem những dịch vụ mà đối thủ.của bạn cung cấp. Họ có nhà hàng.không? Bể bơi? Phòng tập thể dục? Dịch vụ ăn sáng? Trải nghiệm dịch vụ tại một.số nhà nghỉ để bạn thực sự có được một.cảm nhận khách quan nhất. Ở lại qua.đêm sẽ cho phép bạn điều tra chặt chẽ sự cạnh tranh và lấy ý tưởng cho nhà nghỉ của riêng bạn.

 

4. Hiểu thị trường chính của bạn

Điều này sẽ giúp các dịch vụ của bạn phục vụ.đúng cho khách hàng tiềm năng. Các khách sạn nhỏ và nhà.nghỉ thường thu hút những người đi nghỉ mát ở lại chỉ trong vài đêm. Nếu nhà nghỉ của bạn nằm ở khu vực nông.thôn hoặc thị trấn nhỏ, có thể.bạn sẽ thấy rất nhiều khách hàng.là người muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp ở nơi thành thị.

 

kinh doan nhà nghỉ

Nếu trong trường hợp đó, bạn nên.trang trí nhà nghỉ bằng các đồ dùng phản ánh cuộc sống thị trấn nhỏ.

 

5. Xác định những dịch vụ bổ sung

Khách hàng tại các cơ sở này thường.tìm kiếm một sự cá nhân, do đó, kế.hoạch cung cấp.các dịch vụ cần làm cho họ cảm thấy riêng tư và thoải mái hơn. Những người nghỉ ngơi tại các nhà nghỉ thường tìm kiếm.sự thư giãn, vì vậy bạn có thể thiết.lập một khu vực.ngoài trời để khách có thể nghỉ ngơi.

 

kinh doanh nhà nghỉ

 

Các nhà nghỉ nhỏ hơn thường không.cung cấp những thứ như phòng tập thể dục.hoặc nhà hàng, nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu.bạn có thể bao gồm các sản phẩm này. Chỉ cần ghi nhớ rằng mọi dịch vụ bổ sung bạn.quyết định cung cấp là một chi phí tài chính bổ.sung, cả để xây dựng và duy trì. Hãy chắc chắn về ngân sách một cách cẩn thận để tránh bị thua lỗ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC

CEO TẠ QUANG HUY.

Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.

Email: gecvietnam@gmail | http://gec.com.vn | https://www.facebook.com/gecvienam